Sự kiện 01

[GIA DỤNG] NAE TỔ CHỨC THÀNH CÔNG CHƯƠNG TRÌNH “KHÁM PHÁ HẠ LONG CÙNG NAGAKAWA”

Tác giả: CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN NAGAKAWA 17:27, 08/07/2022

 

Là một trong những hoạt động thường niên, ngày 4/7/2022 - 6/7/2022, Nagakawa đã tổ chức thành công chương trình “Khám phá Hạ Long cùng Nagakawa” với sự tham gia của hơn 100 Nhà phân phối, Đại lý khu vực miền Bắc ngành Gia dụng.

Ghi nhận những đóng góp của khách hàng chiến lược có thành tích kinh doanh xuất sắc ngành hàng gia dụng, chuyến du lịch kéo dài 3 ngày 2 đêm tại thành phố Hạ Long xinh đẹp đã đem đến cho quý khách hàng những giây phút thư giãn vui vẻ, sự gắn kết yêu thương và ấm nồng của hạnh phúc.

Chương trình diễn ra với nhiều niềm vui và ý nghĩa, không chỉ truyền nhiệt huyết cho các Đại lý nhiều hứng khởi mà còn là cơ hội để các Nhà phân phối, Đại lý cùng Nagakawa giao lưu, tăng cường gắn kết.

 Bằng những cố gắng không ngừng nghỉ, với tâm huyết và sự thích ứng linh hoạt, sáng tạo, đội ngũ phát triển sản phẩm Nagakawa – tập đoàn Nagakawa cùng các đối tác trên mọi miền tổ quốc luôn vững vàng đi lên; Đưa ra thị trường những sản phẩm phù hợp và được người tiêu dùng yêu thích. Riêng Ngành hàng Thiết bị nhà bếp cao cấp đã bắt đầu xác lập được vị trí hàng đầu trên thị trường, tăng được doanh thu cũng như tăng điểm bán lên đến 3.500 điểm. Rất nhiều sản phẩm điện lạnh và điện gia dụng mang thương hiệu Nagakawa đã dần trở thành các sản phẩm thiết yếu, có mặt trong đời sống của hàng triệu gia đình Việt.

Theo kế hoạch, mục tiêu phát triển 2021 - 2025, ngành hàng Thiết bị nhà bếp cao cấp của Nagakawa kỳ vọng sẽ chiếm lĩnh thị trường và đạt vị trí dẫn đầu tại Việt Nam.

Đoàn làm lễ dâng Hương tại Bạch Đằng Giang.

Trong đêm Gala Dinner tối ngày 5/7, ông Nguyễn Mạnh Truyền – Giám đốc ngành hàng Gia dụng đã chia sẻ với các quý đối tác tầm nhìn, sứ mệnh và định hướng phát triển của ngành hàng cũng như Tập đoàn trong năm 2022. Đồng thời, Nagakawa cũng tích cực lắng nghe và tiếp nhận ý kiến từ các đối tác để ngày càng cải thiện chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ cũng như chiến lược bán hàng.

 Thông qua chuyến du lịch này, Tập đoàn Nagakawa nói chung, ngành hàng gia dụng nói riêng cam kết sẽ tiếp tục nỗ lực không ngừng để ngày càng khẳng định vị thế trên thị trường, xứng đáng là đối tác tin cậy của quý khách hàng. Nagakawa trân trọng xây dựng mối quan hệ bền vững lâu dài, gắn kết và cùng nhau phát triển.

Ông Trần Bá Đạt - Phó Tổng giám đốc Tập đoàn phát biểu khai mạc buổi tiệc Gala Dinner

Ông Nguyễn Mạnh Truyền – Giám đốc ngành hàng Gia dụng đã chia sẻ với các quý đối tác tầm nhìn, sứ mệnh và định hướng phát triển của ngành hàng cũng như Tập đoàn trong năm 2022

Với định hướng chiến lược “lấy khách hàng làm trung tâm”, Nagakawa kỳ vọng sẽ luôn giữ vững mối quan hệ chặt chẽ, khăng khít với quý đối tác, khách hàng để không ngừng cung cấp những giá trị tốt đẹp nhất đến cho quý đối tác, khách hàng.

BLĐ Tập đoàn Nagakawa cùng đại diện các NPP nâng ly khai tiệc.

Trong nhiều năm có mặt tại thị trường, sản phẩm gia dụng của Nagakawa đã có chỗ đứng vững chắc, được hàng triệu người tiêu dùng Việt yêu thích và lựa chọn với hệ thống gần 3.000 đại lý, hơn 100 trạm bảo hành ủy quyền và 3 trung tâm tư vấn và chăm sóc khách hàng.

Trong định hướng phát triển giai đoạn 2022 - 2026, Nagakawa sẽ thay đổi định vị ngành hàng Gia dụng từ phân khúc trung thấp sang phân khúc trung cao với bộ sản phẩm mới được định vị ở tầm cao mới từ chất lượng sản phẩm, nguyên vật liệu cấu thành, kiểu dáng thiết kế sang trọng hiện đại đến đối tượng khách hàng mục tiêu hướng tới.

Tin tức liên quan